หนังใหม่ :

ตีสาม 3D

ดูหนังออนไลน์ใหม่

 



จากการที่ มินท์ กับ เมย์ สองพี่น้องซึ่งเป็นลูกของเจ้าของร้านขายวิกผม ซึ่งทั้งสองเป็นพี่น้องที่ไม่ค่อยจะญาติดีกันซักเท่าไหร่เพราะมักจะทะเลาะกันบ่อยๆ เนื่องจากพี่สาวนั่นก็คือมินท์มักจะทิ้งความรับผิดชอบให้กับเมย์ผู้เป็นน้องต้องรับผิดชอบงานในร้านแต่เพียงผู้เดียว และจุดเริ่มต้นก็เกิดจากวันที่พ่อและแม่ของทั้ง มินท์และเมย์ ต้องเดินทางไปต่างประเทศและจพเป็นต้องปล่อยให้ทั้งมินท์และเมย์เป็นผู้ดูและร้านขายวิกผมแต่เพียงลำพัง จนเมย์ผู้เป็นน้อง ได้รับซื้อเส้นผมที่สวยงามเอาไว้โดยที่ไม่รู้ถึงที่มาและเจ้าของเส้นผมที่แท้จริงแต่อย่างใด จนกระทั่งมินท์ได้พาเพื่อนๆมาจัดงานปาร์ตี้และได้นำเส้นผมเหล่านั้นมาทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ เมื่อเส้นผมนั้นมีเจ้าของ ของของใคร ใครก็รัก จึงทำให้เิกิดความสยองให้พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดผ่านพ้นค่ำคืนนี้ไปให้ได้จากการทวงคืนของเจ้าของเส้นผมที่แท้จริง เรื่องราวแห่งความสยองจากเรื่อง ตีสาม ที่เป็นที่มาของหนังเรื่อง ตีสาม และจะสร้างความน่าหวาดกลัวและสยดสยองได้เพียงใด คงต้องไปชมกันในหนังเรื่อง ตีสาม

Share this article :
 
Free Hosting